Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
viglacerabighouse.over-blog.com

fffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffff

Những lý do bạn cần mua bồn cầu Viglacera

E ngại về chất lượng cũng như sự tiện dụng trong quá trình sử dụng nhiều gia chủ tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua bồn cầu Viglacera không. Để kiểm chứng về chất lượng cũng như tính năng nổi bật của các dòng bồn cầu Viglacera bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Các chuyên gia hàng đầu sẽ giúp bạn tìm được lời giải đáp thỏa đáng nhất cho thắc mắc có nên mua bồn cầu Viglacera không?

Có nên mua bồn cầu Viglacera không?

có nên mua bồn cầu viglacera không

Rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi này cho showroom Big House

Trước khi đi mua bất cứ một mẫu thiết bị vệ sinh nào cho gia đình, các khách hàng cũng sẽ có tìm hiểu về thông tin của dòng sản phẩm đó. Bởi nếu mua phải những loại bồn cầu kém chất lượng sẽ khiến giảm tuổi thọ của công trình, ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và gây tốn kém tài chính cho các gia đình. Chính vì thế, rất nhiều khách hàng đã đặt ra câu hỏi cho showroom Big House "có nên mua bồn cầu Viglacera không?". Với câu hỏi này, Big House xin khẳng định với các bạn là nên mua và sử dụng bồn cầu của Viglacera. Đây không phải ý kiến chủ quan của riêng đại lý Big House, mà là nhận xét chung của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất cũng như các khách hàng đã từng sử dụng.

Những lý do khiến các gia đình nên mua bồn cầu Viglacera

Có nên mua bồn cầu Viglacera không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng hiện nay? Những yếu tố để các gia đình quyết định lựa chọn một sản phẩm bồn cầu của một thương hiệu nào bao gồm: chất lượng, giá thành, các tính năng tiện ích, mẫu mã... Và dưới đây là những lý do tại sao Big House lại khuyên các gia đình nên mua bồn cầu của thương hiệu Viglacera. Các bạn hãy dành thêm vài phút để tìm hiểu nhé!

Chất lượng cao

Các sản phẩm bồn cầu của Viglacera được ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay như: công nghệ nano nung, chế độ xả xiphon jet... Cùng với đó là nguồn nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Từ đó mang đến chất lượng hoàn hảo cho các sản phẩm bồn cầu.

Với công nghệ men Nano nung, lớp men trên bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng và không bị bong tróc hay ố vàng trong suốt quá trình sử dụng. Bề mặt sứ của sản phẩm sẽ trở nên bền vững với thời gian và hạn chế tối đa các vi khuẩn, chống bám bẩn tuyệt đối. Tỷ lệ diệt khuẩn của bồn cầu Viglacera đạt tới 89%, trong khi các loại sứ bệt của thương hiệu khác chỉ đạt từ 5 đến 10%. Công nghệ xả vanh kín kết hợp với xiphon Jet sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn trong mọi ngóc ngách của bồn cầu. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm nước tối đa cho các gia đình.

có nên mua bồn cầu viglacera

Sử dụng bồn cầu Viglacera sẽ tránh được các căn bệnh truyền nhiễm cho người sử dụng

Ngoài ra, các đặc tính cơ lý của bồn cầu Viglacera còn đạt tiêu chuẩn tương đương với các sản phẩm nhập khẩu Châu Âu. Với độ cứng và khả năng chịu lực tốt, không bị nứt vỡ... giúp dòng bồn cầu này đạt tuổi thọ cực cao, đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài.

Thiết kế đa dạng

Các mẫu bồn cầu của thương hiệu này có mẫu mã cực đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng loại công trình khác nhau. Hiện tại, các sản phẩm này được chia thành 3 dạng chính: treo tường, két liền, két rời. Trong từng loại sản phẩm lại có nhiều mẫu mã với kiểu dáng khác nhau, thích hợp cho diện tích của từng công trình và thị hiếu của mỗi khách hàng.

có nên mua bồn cầu viglacera không

Bồn cầu Viglacera có nhiều mẫu mã, đáp ứng đầy đủ thị hiếu của từng khách hàng

Giá thành phải chăng

Hiện tại, Viglacera được đánh giá là thương hiệu có mức giá phải chăng nhất mà lại đảm bảo về chất lượng. Với phân khúc khách hàng đa dạng từ bình dân đến cao cấp, mức giá bồn cầu Viglacera cũng được chia thành nhiều mức khác nhau. Do đó, các sản phẩm này có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi hộ gia đình với điều kiện thu nhập khác nhau.

Trên đây là những tư vấn của Big House về câu hỏi: "có nên mua bồn cầu Viglacera?". Qua những đặc tính nổi bật kể trên, chắc hẳn Viglacera sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các gia đình hiện đại.

Nguồn: https://viglacerahanoi.vn

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article