Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
viglacerabighouse.over-blog.com

fffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffffff

Khái niệm: Gạch viền chân tường là gì?

Với kích thước nhỏ gọn, hoa văn độc đáo gạch viền chân tường Viglacera đang là lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay cho không gian nội thất. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu gạch viền chân tường Viglacera nào hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây và bỏ túi cho mình mẫu gạch ưng ý nhất nhé.

gạch viền chân tường

Khái niệm: Gạch viền chân tường là gì?

Gạch viền chân tường được biết đến là dòng gạch có kích thước nhỏ được sử dụng trong thi công ốp chân tường vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình lại đảm bảo độ bền chống thấm, chống rêu mốc. Bên cạnh đó, với họa tiết nổi bật, dòng gạch viền chân tường giúp tạo nên tính thẩm mỹ, điểm nhấn cho toàn bộ không gian sử dụng.

Với kích thước nhỏ, giá thành gạch viền chân tường được đánh giá là khá tiết kiệm so với gạch ốp lát giúp các gia chỉ tiết kiệm chi tối đa chi phí hoàn thiện công trình.
gach vien viglacera

Gạch viền giúp bảo vệ chân tường khỏi các yếu tố khắc nghiệt từ bên ngoài

Kích thước gạch viền chân tường Viglacera:

7×30, 12×60, 15×60, 9×45, 10×60 là kích thước chính của dòng gạch viền chân tường Viglacera giúp bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình mẫu gạch viền chân tường ưng ý.

>>> Nếu bạn quan tâm tới giá gạch lát nền Viglacera hãy tham khảo ngay: https://viglacerahanoi.vn/bang-gia-gach-lat-nen.html

Những ưu điểm nổi bật của dòng gạch viền chân tường Viglacera - Bạn cần biết?


gạch viền chân tường viglacera

3 mẫu gạch viền của Viglacera

+ Mẫu mã: Dòng gạch viền chân tường với công nghệ in kỹ thuật số hoa văn độc lạ với các tông màu đậm tạo nên sự nổi bật cho các không gian sử dụng.

+ Chất liệu: Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu cao cấp mang lại sản phẩm có chất lượng vượt trội, độ cứng cao, khả năng chịu lực, chống thấm vượt trội. Với công nghệ in hiện đại đảm bảo độ bền màu hiệu quả trong quá trình sử dụng.

+ Giá thành: Với mức giá bình dân phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam hiện nay.

Chọn gạch viền chân tường Viglacera cho mọi không gian
gạch viền viglacera

Mẫu mã, màu sắc gạch viền chân tường đa dạng

Để lựa chọn được mẫu gạch viền chân tường ưng ý nhất, bạn cần phải đánh giá tổng thể ngôi nhà về diện tích, màu gạch lát nền, màu sơn tường như thế nào... để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp. Đặc biệt là màu sắc gạch, với không gian hạn chế về diện tích, bạn cần chọn mẫu gạch có màu sắc sáng tạo độ thoáng cho không gian sử dụng.

Bên cạnh đó, chiều cao gạch viền chân tường cũng là yếu tố mà bạn cần phải đặc biệt quan tâm bởi nếu có sự chênh lệch quá lớn giữa chiều cao gạch ốp và chiều cao của tường nhà sẽ khiến ngôi nhà kém đi tính thẩm mỹ.

Khi chọn gạch ốp tường vân ngang, bạn cũng nên chọn gạch có độ dài tương đương so với gạch lát nền nhằm tạo nên 1 mạch vân hoàn chỉnh.

Nguồn: https://viglacerahanoi.vn/gach-vien-chan-tuong-mach-ban-meo-lua-chon-hoan-hao.html

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article